Biyernes, Pebrero 23, 2018

ALAK BLOGS( MIX DRINKS)

                 
                                                                   GIN/ GRAPES-TANG


Image result for tang grapesImage result for gin bilog

         Gin, isa sa mga pinakatraydor na inuming pang-masa HAHA, tulad ng nasabi ko sa naunang blog, pag hindi mo ito ginawan ng ritwal, siguradong sa kabilang mundo ka mapupunta HAHA, dahil ito't Gin bilog medyo malakas ang tama, pero ngayon gagawan natin ito ng twist, lalagyan ito ng halo, GINGRAPES tawag dito, ano pa nga ba, sa halagang 50 pesos at may sukli kapa, siguradong iikot mundo mo rito.

          Isa sa mga pang-mahirap na inumin to HAHA, dahil kahit saang kanto makikita mo to HAHA, hinahalo to mga tol para di ka mamatay, HAHA pero kung hinahanap mo kamatayan mo, i-puro puro mo at itapon na ang Tang Grapes!

Recommendations:
1. Sunugin ng mabuti para hindi magsisi. PAANO? ako kase hinahalo ko yung juice sa Gin mismo, syempre itatapon mo yung sobra sa pitsel dahil mag o-over flow yan, pagkatapos kasugin mo at i-abang ang lighter.
2. Wag gagamit ng posporo, maglalasa yan.
3. SUNUGIN ng MABUTI, pero kung malakas ka, WAG NA!

Lasa: 4/10
Tapang: Lasang Ethyl Alcohol pag walang sunog
Chaser: Nakahalo na kaya mamulutan ka nalang.


                                                            GIN/ PINEAPPLE-TANG

                                     Image result for gin bilog
      Gin at Pineapple, ito yung tipo ng mix na ka shot mo dito ay lagi kang mapapa duwal HAHAHA dahil sa akin lang ay hindi ito masarap! HAHA mas gusto ko parin ang gin-grapes tandem dahil alam ko silang pag-haluin, although alam ko naman talaga kahit ano HAHAHA, nakadepende naman talaga kung gaano ka intense ang pagsusunog ng mga to, tulad ng isa mura lang din ito, alak pang mahirap pero alak din ito ng mga malalakas sa inuman dahil marami ng naitaob na imperyo ng barkada to HAHA, mahirap inumin to kapag busog ka, kaya suggest ko hinay hinay sa pag-inom baka masukahan mo katabi mo tol HAHA

Recommendations:
1. Kung gusto mo talaga di maglasang alak ang iniinom mo, wag ka na uminom. HAHAHA
2. Damihan ng tubig at yelo para di maglasa ang alcohol.
3. Sunugin para sa future mo.

Lasa:4/10
Tapang: Mas nakakadiriri lasa neto kesa sa Grapes.
Chaser: yuck to, wag ng ihalo pa ang kahit ano.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento